Wednesday, February 24, 2016

MẬT ONG THIÊN NHIÊN LÀ GÌ?

MẬT ONG THIÊN NHIÊN là sản phẩm của đàn ong chăm chỉ đi theo tiếng gọi những mùa hoa rợp hương, tạo nên những giọt mật thơm ngon, chúng đem đến giá trị lớn cho sức khỏe, đời sống con người. Từ rất lâu, mọi người đều thừa nhận mật ong thiên nhiên không chỉ là chất làm ngọt mà còn là vị thuốc tuyệt vời với các tác dụng điều trị các bệnh: ho, ,cảm lạnh, viêm họng, viêm loét, bỏng, giúp lành vết thương, làm đẹp… với công thức khá đơn giản và thân thiện.

Trong bài viết này mình xin chia sẽ cho các bạn những công dụng tuyệt vời của mật ong thiên nhiên nhé!

MẬT ONG THIÊN NHIÊN LÀ GÌ?
MẬT ONG THIÊN NHIÊN LÀ GÌ?

1.Mật ong và tác dụng chữa bệnh tuyệt vời:


Ở dạng tự nhiên, mật ong thiên nhiên chứa rất nhiều khoáng chất, vitamin, enzyme, amino axit và đường fructozơ.

Công dụng của mật ong thiên nhiên trong điều trị bệnh đã được dân gian áp dụng từ lâu, và truyền tai nhau cho đến ngày nay. Với bệnh béo phì, huyết áp cao, hoặc cholesterol cao, uống một ly nước nóng với một thìa cà phê mật ong tự nhiên và 5-10 giọt giấm táo vào buổi sáng. Để chữa lành vết thương, mỗi ngày đắp gạc tiệt trùng với mật ong rồi sau đó bỏ đi vào ban đêm. Người bị cảm lạnh, trộn nửa thìa quế với 1 thìa mật ong ăn 3 lần mỗi ngày.

MẬT ONG THIÊN NHIÊN LÀ GÌ?

MẬT ONG THIÊN NHIÊN và tác dụng chữa bệnh tuyệt vời


Để chữa lành loét miệng, áp mật ong thiên nhiên nguyên chất trộn với một ít bột nghệ vào ngay vết loét miệng hay loét lưỡi. Hỗn hợp này tạo sẽ ra nước bọt, đẩy lùi độc tố, vết thương lành sẽ lành nhanh. Đối với vết loét ở bên trong, cho một thìa mật ong vào ly sữa ấm uống 2 lần/ngày.

Bạn có thể giải tỏa nỗi lo âu bằng một ly nước cam với 1 thìa mật ong thiên nhiên và một ít bột hạt nhục đậu khấu, dùng hai lần mỗi ngày. Để giảm ngay cơn thèm thuốc lá, nhai 1 miếng lá dứa nhỏ cùng nửa thìa mật ong trước khi hút thuốc lá.

Để giảm triệu chứng xoang, lấy mật ong với nước gừng tươi, mỗi thứ 1 thìa rồi dùng hai hoặc ba lần/ngày. Với người buồn nôn, nôn hoặc khó tiêu, hãy trộn một phần nước chanh với mật ong rồi dùng cho người bệnh dùng từ từ hai lần/ ngày....

MẬT ONG THIÊN NHIÊN LÀ GÌ?
MẬT ONG THIÊN NHIÊN và tác dụng chữa bệnh tuyệt vời

2.Làm đẹp với mật ong thiên nhiên:


Mật ong thiên nhiên nổi tiếng là chất giữ ẩm tự nhiên, nếu sử dụng mật ong thiên nhiên thường xuyên còn có thể làm dịu những vùng da và tóc khô nhất trên cơ thể bạn. Hãy thoa một lượng vừa phải mật ong lên mặt, cổ hoặc kết hợp với các thành phần từ tự nhiên khác để có một chất dưỡng tốt nhất, giúp phát huy tối đa công dụng của việc chăm sóc da với mật ong thiên nhiên.

MẬT ONG THIÊN NHIÊN LÀ GÌ?
Làm đẹp với MẬT ONG THIÊN NHIÊN
Mật ong có đặc tính kháng khuẩn cao và giúp vết thương thay da, khi chất đường trong mật ong tự nhiên kết hợp với chất dịch chảy ra từ vết thương, sẽ giúp tạo ra hydrogen peroxide tăng tốc quá trình lành vết thương.

Mật ong thiên nhiên còn có tác dụng làm giảm những dấu hiệu về tuổi tác, giúp chống lão hóa da. Chất chống oxi hóa trong mật ong thiên nhiên giúp cho da được bảo vệ từ tác động của môi trường và da trông khỏe khoắn, mềm mịn tự nhiên hơn.

Rửa mặt với mật ong thiên nhiên giúp làm sạch triệt để vùng da mặt bạn với những dưỡng chất quan trọng. Nhờ chứa nhiều chất dinh dưỡng như magiê, kali và canxi sẽ giúp da giúp tái tạo và thúc đẩy tái tạo các tế bào da cho một làn da khỏe mạnh trông thấy.

MẬT ONG THIÊN NHIÊN LÀ GÌ?
Làm đẹp với MẬT ONG THIÊN NHIÊN
Chất kháng khuẩn trong mật ong giúp trị mụn, xóa bỏ những vết thâm trên da mặt. Hãy dùng một lượng nhỏ mật ong để chấm lên mụn, để khoảng 10 phút rồi rửa sạch….

Những cách chăm sóc da với mật ong thiên nhiên như trên đã được nhiều người áp dụng vô cùng hiệu quả nên vẫn còn lưu truyền đến bây giờ.

Vậy còn chần chờ gì nữa mà không sử dụng mật ong thiên nhiên để cãi thiện sức khoẻ gia đình bạn, giúp bạn có một làn da khoẻ mạnh và tươi sáng. Chúc các bạn thành công!

No comments:

Post a Comment