Wednesday, February 24, 2016

BÀ BẦU PHẢI SỬ DỤNG MẬT ONG!

Mật ong nguyên chất là một sản phẩm quý của tự nhiên giúp chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp cho mọi người, bổ từ trong và dưỡng từ ngoài đều tốt. Với phụ nữ mang thai, mật ong mang lại nhiều lợi ích trong thời gian thai kì. Vậy sử dụng mật ong thế nào là tốt đối với bà bầu? 

Sau đây mình sẽ giới thiệu đến bạn cách sử dụng mật ong cho bà bầu. Các bạn hãy cùng tham khảo nhé!

BÀ BẦU PHẢI SỬ DỤNG MẬT ONG!
Mật ong nguyên chất
Có lợi cho sự phát dục đại não thai nhi:
Mật ong là  dược phẩm từ thiên nhiên rất bổ dưỡng cho đại não, nguyên nhân là trong tất cả các loại thực phẩm thiên nhiên, đại não cần loại năng lượng có chứa nhiều trong thành phần của mật ong nguyên chất. Trong mật ong rất giàu kẽm, magiê và các loại nguyên tố vi lượng, … và nhiều loại vitamin. Tăng cường miễn dịch cho thai nhi trong Y học hiện đại cho biết: mật ong tự nhiên có thể giúp thúc đẩy quá trình tiêu hóa, tăng khả năng thèm ăn, nâng cao khả năng đề kháng của cơ thể, giúp ngủ sâu và ngon giấc hơn. 

Phòng tránh nhiều bệnh của thai kỳ:
Phụ nữ khi mang thai, các buổi sáng, chiều mỗi ngày nên nhỏ một vài giọt mật ong vào cốc nước ấm khi uống. Điều này rất hữu hiệu trong việc phòng chống một số  bệnh như: thiếu máu, viêm gan tổng hợp trong thời kỳ mang thai, cao huyết áp trong thời kỳ mang thai, … Đồng thời, mật ong nguyên chất có tác dụng  hữu hiệu trong việc phòng và tránh táo bón, bệnh trĩ xuất huyết. 

BÀ BẦU PHẢI SỬ DỤNG MẬT ONG!
Phụ nữ mang thai bị cảm

Giúp làm đẹp da cho phụ nữ mang thai:
Nếu khi mang bầu, phụ nữ phải tạm ngừng sử dụng các loại mỹ phẩm vì những hóa chất có trong hóa mỹ phẩm có thể không tốt tới thai nhi thì các bà bầu vẫn có thể yên tâm sử dụng mật ong để làm đẹp da. Mật ong nguyên chất được coi là một sản phẩm làm đẹp da tự nhiên có thể bôi lên da giúp làn da thêm mịn màng. 

Cách sử dụng mật ong cho phụ nữ mang thai:
Cách sử dụng mật ong cho phụ nữ mang thai cũng rất đơn giản. Mỗi ngày pha 2 thìa mật ong với nước 35 độ, uống mỗi ngày 2-3 lần. 

Các bà bầu cũng đừng lo lắng khi mắc các bệnh chuyển mùa như: cảm sốt, đau đầu, ho, sổ mũi,…. Chỉ cần vài bước đơn giản với mật ong là bạn có thể chăm sóc sức khỏe cho cả  mẹ và con. Dùng 1 quả chanh tươi khía múi khế ở bên ngoài lớp vỏ, sau đó ngâm cùng vài thìa mật ong khoảng 2-3 giờ sau đó ngậm.

BÀ BẦU PHẢI SỬ DỤNG MẬT ONG!
Mật ong pha nước ấm
Lưu ý khi sử dụng mật ong cho các bà bầu: 
Phụ nữ đang mang thai có nhu cầu về thành phần dinh dưỡng rất phong phú, do đó ngoài  uống lượng mật ong thích hợp, còn có thể lựa chọn một số sản phẩm bổ máu và bổ sung canxi,... Khi uống mật ong bạn nên hòa mật ong với nước ấm khoange 35 độ để uống vừa phát huy được tác dụng của mật ong vừa đảm bảo sức khỏe. Phụ nữ đang mang thai bị bệnh tiểu đường khi sử dụng mật ong nên hỏi ý kiến bác sĩ.

Trên đây là một số cách sử dụng mật ong cho phụ nữ mang thai. Hi vọng rằng những thông tin này sẽ hữu ích cho các bạn!

1 comment:

  1. Chính xác bởi mật ong rất tốt
    -------------------------------------------------------------------
    Máy hút sữa medela giá rẻ
    Máy hút sữa medela

    ReplyDelete