Wednesday, February 24, 2016

LÀM ĐẸP CÙNG MẬT ONG TỰ NHIÊN !

Hiện nay những phương pháp LÀM ĐẸP tại nhà đơn giản nhưng hiệu quả cao được rất nhiều người ưa chuộng. MẬT ONG từ lâu đã được biết đến là có nhiều lượng vitamin và khoáng chất giúp da bạn luôn đẹp và mịn tự nhiên, có công hiệu mạnh mẽ trong việc làm đẹp tại nhà. 


Sau đây mình xin giới thiệu 5 cách LÀM ĐẸP CÙNG MẬT ONG tại nhà đơn giản, tiết kiệm, hiệu quả nhất. Các bạn tham khảo nhé!

1- Cách LÀM ĐẸP CÙNG MẬT ONG TỰ NHIÊN:

Cách làm đẹp này khá đơn giản, bạn cần chuẩn bị 1 chiếc khăn mặt, một lượng mật ong tự nhiên vừa đủ. Bạn cho khăn vào nước ấm ngâm 1 lát, rồi đắp lên da mặt để khoảng 2 phút. Sau đó thoa mật ong tự nhiên đều lên da mặt tiếp tục để khoảng 20 đến 30 phút, rồi rửa sạch da mặt
LÀM ĐẸP CÙNG MẬT ONG TỰ NHIÊN !
Cách LÀM ĐẸP TỰ NHIÊN CÙNG MẬT ONG TỰ NHIÊN

2- Mặt nạ sáng da với MẬT ONG TỰ NHIÊN và sữa chua:

 Cách làm đẹp với mật ong tự nhiên này bạn chỉ cần chuẩn bị mật ong tự nhiên và sữa chua (mỗi nguyên liệu 2 thìa). Trộn hai nguyên liệu này lại với nhau rồi đắp lên da 10 phút rồi rửa sạch. Hỗn hợp này sẽ giúp da tránh các tác nhân bên ngoài gây hại cho da, giúp da lấy lại cân bằng nhờ cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng. 
LÀM ĐẸP CÙNG MẬT ONG TỰ NHIÊN !
Mặt nạ sáng da với MẬT ONG TỰ NHIÊN và sữa chua

3- Hỗn hợp MẬT ONG TỰ NHIÊN, sữa chua và trái cây Trái cây:

Được biết đến với nhiều với các công dụng làm đẹp tự nhiên như đu đủ, bơ, chuối….Với nhiều dưỡng chất đảm bảo các bạn sẽ có được làn da hoàn hảo và tươi đẹp. Bạn cần trộn một loại trái cây chín được nghiền nát với 1 thìa mật ong tự nhiên và nữa hộp sữa chua. Đắp mặt nạ này lên da để 10 phút, rồi sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm, rửa mặt lại một lần nữa với nước lạnh để se lại lỗ chân lông.
LÀM ĐẸP CÙNG MẬT ONG TỰ NHIÊN !
Hỗn hợp MẬT ONG TỰ NHIÊN, sữa chua và trái cây Trái cây

 4- Cách làm đẹp với MẬT ONG TỰ NHIÊN VÀ MUỐI giúp da ngừa mụn và tấy tế bào chết :

Bạn chuẩn bị 1 thìa muối, 2 thìa mật ong. Đầu tiên, bạn nghiền muối cho thật nhuyễn. Cho muối vào cùng chung với mật ong, sau đó quấy đều cho tan muối ra rồi thoa đều lên da mặt. Vừa thoa  vừa kết hợp với massage da mặt, rồi rửa sạch với nước lạnh. Làm điều đặn hằng tuần bạn sẽ có được làn sạch mụn và láng mịn bất ngờ.Các cách làm đẹp với mật ong này khá đơn giản, không tốn nhiều thời gian của bạn.
LÀM ĐẸP CÙNG MẬT ONG TỰ NHIÊN !
Cách làm đẹp với MẬT ONG TỰ NHIÊN và muối giúp da ngừa mụn và tấy tế bào chết

. 5- Tác dụng của nghệ và mật ong trong mặt nạ hỗn hợp: 

Loại mặt nạ này có sự kết hợp nhiều thành phần khá đặc biệt vì có sự kết hợp giữa 2 thành phần rất tốt cho da đó là nghệ và mật ong nguyên chất. Tác dụng của nghệ và mật ong này với da là không phải bàn cãi. Sử dụng chúng sẽ giúp bạn trẻ hóa và làm sáng da.
LÀM ĐẸP CÙNG MẬT ONG TỰ NHIÊN !
Tác dụng của nghệ và MẬT ONG TỰ NHIÊN trong mặt nạ hỗn hợp


LÀM ĐẸP CÙNG MẬT ONG TỰ NHIÊN là một trong những phương pháp hiệu quả, an toàn cho mọi người được áp dụng trong Spa. Nhưng giờ đây bán 5 có thể làm việc này tại nhà ,vứ tiết kiệm thời gian,vừa tiết kiệm tiền bạc. Chúc các bạn thành công!



1 comment:

  1. Hi bạn bên mình đang phân phối chính thức Mật ong nguyên chất nuôi tại vườn nhãn, nuôi bằng hoa 100%. Khi mở nắp chai vẫn còn mùi thơm hương hoa thoang thoảng và đặc biệt không pha đường. Nếu cần bạn có thể gọi cho tôi theo số : 0888 64 64 74 bạn nhé. Chúc bạn một ngày thật tốt lành và tràn ngập hạnh phúc.

    ReplyDelete