Wednesday, February 24, 2016

BÍ QUYẾT TĂNG CÂN HIỆU QUẢ VỚI MẬT ONG NGUYÊN CHẤT

MẬT ONG là một thực phẩm chứa nhiều thành phần dinh dưỡng phức tạp, vừa tốt cho da, lại vừa tốt cho sức khỏe và LÀM ĐẸP. Người béo có thể dùng mật ong nguyên chất để GIẢM CÂN và người gầy có thể dùng mật ong nguyên chất để TĂNG CÂN tùy theo liều lượng và cách dùng mật ong nguyên chất như thế nào. Với người gầy, dùng mật ong thường xuyên là phương pháp tăng cân phổ biến và hiệu quả.


Hôm nay mình sẽ bật mí cho các bạn BÍ QUYẾT TĂNG CÂN HIỆU QUẢ VỚI MẬT ONG NGUYÊN CHẤT


#1.Vậy tại sao uống MẬT ONG NGUYÊN CHẤT lại tăng cân?


Trong cở thể năng lượng được lưu trữ dưới dạng chất béo và đường. Khi luyện tập thể dục, cơ thể ta sẽ sử dụng lượng đường lưu trữ trong cơ bắp cung sẽ cấp cho các hoạt động trong cơ thể để giúp nhanh chóng đạt hiệu suất khi tập luyện. Việc áp dụng tăng cân bằng mật ong nguyên chất cung cấp cho cơ thể một lượng lớn đường dễ phân hủy và hấp thụ vào cở thể giúp tăng trọng lượng. Vì loại đường chứa trong mật ong là một loại đường đơn đặc biệt trong tự nhiên, giúp cơ thể hấp thụ nhanh nhất.
Ngoài ra, mỗi muỗng mật ong nguyên chất chứa 17,3g carbohydrate, tương đương với lượng định mức năng lượng nâng cao hiệu suất hoạt động mà các vận động viên sử dụng. Vì thế, sử dụng mật ong giúp bạn tăng cân an toàn và nhanh chóng. Một nghiên cứu trên Tạp Chí Dinh dưỡng lâm sàng tại Hoa Kỳ đã cho thấy điều quan trọng giúp bạn tăng cân nhanh chính là giữ được hàm lượng carbohydrate ở mức cao trong quá trình thể dục. Vì thế uống mật ong để tăng cân là cách tốt nhất để giữ carbohydrate trong cơ thể và bảo vệ sức khỏe.

BÍ QUYẾT TĂNG CÂN HIỆU QUẢ VỚI MẬT ONG NGUYÊN CHẤT
Vậy tại sao uống MẬT ONG NGUYÊN CHẤT lại tăng cân
#2.Vậy làm sao để TĂNG CÂN HIỆU QUẢ VỚI MẬT ONG NGUYÊN CHẤT?

Cách 1: Những nguyên liệu gồm trứng gà, mật ong nguyên chất và gừng. Đầu tiên bạn tách lấy lòng đỏ trứng. Tiếp theo cho 2 muỗng mật ong nguyên chất vào rồi đánh đều hỗn hợp này. Đập dập một ít lát gừng vắt nước bỏ vào, hoặc bỏ luôn 1 lát gừng vào. Sau đó mang đi chưng cách thủy rồi lấy sử dụng ngay.

Lưu ý: Để đạt được mục đích tăng cân hiệu quả bằng cách này bạn phải kiên trì thực hiện trong thời gian. Tốt nhất là dùng 1 lần/ngày, 3 ngày/tuần, và liên tục nửa tháng sẽ thấy hiệu quả. (Không nên dùng cách này vào ban đêm, vì gừng có thể gây hại cho bạn nếu bạn dùng vào ban đêm).

BÍ QUYẾT TĂNG CÂN HIỆU QUẢ VỚI MẬT ONG NGUYÊN CHẤT
mật ong nguyên chất và gừng

Cách 2: Bạn cần có 2 quả trứng gà, 50ml mật ong nguyên chất, 1 quả chanh. Đầu tiên lấy lòng đỏ trứng gà ra đánh tan với 50ml mật ong, đánh thật đều sao cho hỗn hợp này quyện vào nhau. Sau đó, cho 50ml nước sôi già vào, tiếp tục đánh đều. Chờ cho đến khi nước bớt nóng thì vắt thêm nước nửa quả chanh tươi vào và sử dụng.

Lưu ý: Bạn nên uống liền sau khi khuấy để tránh nước nguội khó uống. Không nên cho chanh tươi vào hỗn hợp mật ong và trứng gà khi còn quá nóng vì sẽ làm nước bị đắng và ở nhiệt độ cao sẽ phân hủy nhiều vitamin có trong nước chanh tươi. Nên dùng món này vào buổi sáng như vào bữa điểm tâm là tốt nhất, bạn có thể ăn với một chút bánh mì hoặc bánh ngọt.


BÍ QUYẾT TĂNG CÂN HIỆU QUẢ VỚI MẬT ONG NGUYÊN CHẤT
Trứng gà và mật ong
Cách 3: Nếu bạn muốn có một cơ thể cường tráng nhanh chóng, bạn có thể chọn cách uống sữa tươi và mật ong nguyên chất vào mỗi sáng để cải thiện vóc dáng. Vì sữa cung cấp thêm protein giúp xây dựng cơ bắp chắc khỏe.

Mỗi khi khát, bạn hãy pha sữa với mật ong. Khi áp dụng phương pháp này phải ăn thêm rau củ quả, và bạn hãy ăn các bữa chính bình thường đê giúp tăng cân nhanh, vóc dáng chuẩn chỉ sau 1 tháng áp dụng.

BÍ QUYẾT TĂNG CÂN HIỆU QUẢ VỚI MẬT ONG NGUYÊN CHẤT
sữa tươi và mật ong nguyên chất
Mật ong nguyên chất không những giúp các bạn tăng cân tự nhiên mà còn giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể, cãi thiện trí não....Chỉ cần bạn áp dụng một cách khoa học, trong một thời gian dài sẽ thấy ngay hiệu quả. Chúc các bạn thành công!

1 comment: