Thursday, April 6, 2017

Làm đẹp - Chụp ảnh đẹp tại HCM mỗi ngày

Chụp ảnh tại Cà phê City House

chup anh dep
Chup ảnh đẹp

Nếu như ngày trước các nàng dâu chú rể hay chọn cà phê Country House làm nơi thực hiện những album ảnh cưới phong cách non nớt, dễ thương…thì khi cà phê City House được mở thêm dường như các bạn lại treo thêm nhiều sự quyết định hơn. Với bầu không khí ở trên lầu không tiếp khách uống cafe, các bạn có thể không bị gò bó chụp ảnh mà không sợ “ vướng” khách. City House được coi là “ phim trường” giá rẻ nhất với nhiều gam màu tươi trẻ vì thế nếu muốn tiết kiệm chi phí tốt đa cho bộ ảnh cưới bạn có thể chọn nơi đây.

Còn rất nhiều nơi để bạn lựa chọn chụp hình cưới - Dịch vụ Quayphimchuphinh.net

Chụp hình tại Sky Garden I Phú Mỹ Hưng



lúc này khu sực sinh sống của người Hàn Quốc, có lối đi bộ trên cao giữa các tòa nhà, hai bên lối đi được thiết kế các cây đèn đường xen kẽ bồn hoa và ghế ngồi rất rất lãng mạn. ngoài ra những bậc thang mô phỏng bám theo địa hình theo phong cách Hàn Quốc cũng là sự lựa chọn tốt cho các cô dâu chú rể muốn có bộ ảnh cưới có “ mùi kim chi”.

Các phim trường


Hiện nay có biết bao phim trường cho bạn lựa chọn như Orange, White House, The Vow 123, La’mour, Maze of space…Mỗi phim trường có 1 thế mạnh riêng, tuy nhiên Oange và White House là 2 phim trường rộng nhất Sài Gòn hiện nay, lại có cả khu vực trong nhà và ngoài thiên nhiên có thể là sự chọn lựa tốt nhất cho bộ ảnh cưới đẹp của các đôi lứa ở phim trường, ảnh cưới phong cách Hàn Quốc.

No comments:

Post a Comment